Takk fyrir síðast!

Hæhó b-bekkur og takk kærlega fyrir síðast. Þetta var alveg frábærlega skemmtilegt og eins og svo margir var ég með heljarinna harðsperrur í magavöðvunum af hlátri. Einnig langar mig til að minna ykkur á gestabókina, og þið sem tókuð myndir í partýinu endilega ef þið viljið setja myndir inn á síðuna að hafa samband við mig til að fá usernameið og passwordið. Minni ykkur á netfangið sem ég er með: kiddijoi@ferjubakki3.is . Eins ef þið eruð með bloggsíður oþh. að skella þeim með í pósti.

Kv. Kiddi Jói.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk allir saman. Þetta var feiknar stuð. Alltaf gaman að hitta ykkur og ég er sko til í að endurtaka þetta að ári. Bíð einnig spennt eftir myndum, eru reyndar komnar myndir á bloggsíðuna hjá okkur stelpunum

Helena Björk (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 21:26

2 identicon

hver er bloggsíðan kv. Kiddi Jói

Kiddi Jói (IP-tala skráð) 4.10.2007 kl. 11:00

3 identicon

www.blog.central.is/7_tuttur

Til að vera alveg örugg skal ég senda þér lykilorðið í pósti ef svo ólíklega vildi til að nemendurnir hennar Helenu væru eitthvað að væflast hér hehehehhehehe

Kata (IP-tala skráð) 4.10.2007 kl. 12:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband