B-bekkjarpartżiš mikla

Partżiš mikla veršur haldiš Laugardaginn 29, september nk. kl: 19:00 aš Mįvakletti 4. Žiš skaffiš į grilliš s.s. hamborgara eša pylsur og aušvitaš įfengiš en viš sköffum mešlęti. Ekki lįta ykkur vanta į b-bekkjarpartżiš, alltaf gaman aš hittast. Endilega lįtiš Helenu Björk vita ef žiš komist ekki.Grin

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hęhę - vį mašur žarf bara aš kunna stęršfręši til aš kvitta ķ kommentin... annars vil ég segja takk fyrir mig og žaš var rosalega gaman aš sjį ykkur...endurtökum žetta 1 sinni į įri thank you very much! Nśna bķš ég spennt eftir aš myndum veršur hlašiš inn

Anna Gķ (IP-tala skrįš) 1.10.2007 kl. 09:35

2 identicon

Hę hó!

Takk "krakkar" fyrir skemmtilegt kvöld:)

Anna Heišrśn (IP-tala skrįš) 1.10.2007 kl. 12:15

3 identicon

Jį takk fyrir mig žetta var bara mjög skemmtilegt kvöld

Er sammįla Önnu aš endurtaka žetta aš įri.

Lilja (IP-tala skrįš) 1.10.2007 kl. 19:54

4 identicon

Jį ég frétti aš žaš hefši veriš stuš į ykkur og ég kem sko pottžétt nęst ;)

Gušrśn Edda (IP-tala skrįš) 1.10.2007 kl. 20:22

5 identicon

Jį takk fyrir mig, žetta var alveg frįbęrt og er ég mjög hissa į aš vera ekki meš haršsperrur ķ maganum eftir kvöldiš og eru hlįtursköstin nś ašallega einum manni aš kenna "eša žakka" ............alltaf gaman aš hlęja svolķtiš :-)

Kata (IP-tala skrįš) 1.10.2007 kl. 22:05

6 Smįmynd: Kiddi Jói

Žetta var frįbęrt og gaman aš hitta ykkur sem męttuš. Leitt aš hafa fariš svo snemma, hefši veriš gaman aš sjį Önnu og Ingvar ķ kappdrykkju į žessu sulli hans Ingvars.

Žessi sķša veršur notuš fyrir okkur og ef ykkur vantar username og lykilorš til aš geta bloggaš sendiš mér e-mail į kiddijoi@ferjubakki3.is

Kv. Kiddi Jói

Kiddi Jói, 1.10.2007 kl. 23:39

7 identicon

hummm... var bśin aš kommenta hér um daginn en žaš viršist ekki hafa skilaš sér . En ég vil žakka öllum sem męttu fyrir frįbęrt kvöld og žakka skipuleggjurunum fyrir einstaka gestrisni. Ég žurfti aš teygja vel į magavöšvunum til aš losna viš hlįturharšsperrurnar. Męli meš aš viš gerum žetta aftur aš įri

Kvešja śr sveitinni
Olla

Olla (IP-tala skrįš) 2.10.2007 kl. 20:39

8 identicon

Hej hej allir saman ....

Hefdi svo gjarnan viljad vera med ykkur um helgina en męti hiklaust a nęsta...

Kanski rekst eg nu a einhverja tegar eg lendi a klakanum a nęstu dogum...

Hafid tad svo rosalega gott allir saman

Kęrlig Hilsen Helena Sif

p.s Gott framtak hja ter Kiddi med tassari sidu ;)

Helena Danadrotning (IP-tala skrįš) 3.10.2007 kl. 08:42

9 identicon

Olla mér lķst vel į bekkjarhitting aš įri ;)

Gušrśn Edda (IP-tala skrįš) 3.10.2007 kl. 13:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband